Wiko เริ่มอย่างเป็นทางการในเมืองไทย
วีโก โมบาย ฝรั่งเศส จับมือ บมจ.เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ส่ง Wiko สมาร์ทโฟนยอดเป็นที่นิยมจากฝรั่งเศสสู้ศึกตลาดประเทศไทย 7 รุ่นรวด ชูมาตรฐานฝรั่งเศส ประสิทธิภาพครบเจาะคนรุ่น
มร.เดวิด กราเซีย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ วีโก โมบาย ประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า สมาร์ทโฟน Wiko (วีโก) ในประเทศฝรั่งเศส ใช้ระยะเวลาพ่าง 2 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ยอดฮิตอันดับ 2 ของประเทศ และกลายเป็นโกลบอลแบรนด์ (Global Brand) ที่อาจจักขยายตลาดครอบคลุมกว่า 10 ประเทศเพราะเฉพาะในทวีปยุโรป ด้วยนวัตกรรมพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการใช้งานแน่นอน ด้วยกันดีไซน์แฟชั่นทันระยะเวลา จึงตั้งเป้าขยายตลาดในอีกหลายประเทสทั่วโลก โดยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้โหมโรงในเวียดนามแล้ว

ขณะที่ในประเทศไทยได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีและคอมพิวเตอร์ ทั้งยังมีบริษัทจัดจำหน่ายในเครือที่สามารถกระจายสินค้าได้ทั่วประเทศ
นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลสำรวจของบริษัทวิจัยตลาด จีเอฟเค คาดว่าปีนี้ ตลาดรวมสมาร์ทโฟนจักอยู่ที่ราว 12 ล้านเครื่อง โตขึ้น 20% จึงเป็นโอกาสเหมาะที่จะนำ วีโก มาทำตลาด
นายจิรวัฒน์ ศรีธระชิยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเปรยว่า ลูกค้าเป้าหมายของสมาร์ทโฟนวีโก คือ กลุ่มคนแบบใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองใช่ไหมกลุ่มที่เลือกจะใช้ชีวิตเพราะไม่ตามแบบใคร กับต้องการสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพครบครัน ใช้งานได้เป็นแน่แท้ในทุกด้าน ในสนนราคาที่สมเหตุสมผล โดยในประเทศไทยได้เปิดตัวครั้งแรก 7 รุ่น สนนราคาตั้งแต่ 2,490-7,990 บาท
เพราะว่ามี 2 รุ่นเด่น ได้แก่ รุ่น HIGNWAY SIGNS หน่วยประมวลผล 1.4GHz OCTA Core ที่ทำงานพร้อมกันถึง 8 Core พร้อมกับรุ่น WAX4G ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของโลกที่ใช้หน่วยประมวลผล NVIDIA Tegra 4i ที่โดดเด่นในการแสดงผลด้านกราฟฟิก ทั้งยังรองรับเทคโนโลยี 4G LTE
ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> thaizones-hitech.blogspot.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น